>

Nhiều chị em khát khao ngực nhỏ lại

Nhiều chị em khát khao ngực nhỏ lại

Thứ Tư, ngày 16/07/2014 10:41 AM (GMT+7)
Trong khi rất nhiều người mong muốn tăng được size vòng 1 thì không ít phụ nữ lại phải phẫu thuật để giúp bộ phận này nhỏ lại.
Chuyên mục Làm đẹp của Eva.vn chia sẻ những bí quyết làm đẹp dalàm đẹp tóc, khám phá kiểu tóc đẹp mới hợp thời trang. Tư vấn Trang Điểm, trị mụn, Giảm Cân hiệu quả nhất cho phái đẹp.


Theo những báo cáo mới nhất của Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hoa Kỳ, số lượng phụ nữ Mỹ phẫu thuật thẩm mỹ ở vòng 1 cao hơn hẳn các loại phẫu thuật ở những bộ phận khác (48% phẫu thuật ngực, 45% tiêm botox, 13% sửa mũi…). Tuy nhiên trong báo cáo không nhắc đến việc có bao nhiêu người phẫu thuật cho ngực to lên và bao nhiêu người muốn làm ngực nhỏ đi. Bởi câu chuyện tăng size vòng 1 từ lâu đã trở thành điều mong muốn hiển nhiên của phụ nữ, nên dường như khi nghĩ đến phẫu thuật thẩm mỹ, mọi người chỉ nghĩ đến việc độn thêm silicon mà thôi.
Thế nhưng mới đây, một bài báo được đưa ra trên tờ Huffington Post đã khiến nhiều người phải có cái nhìn khác về việc thẩm mỹ vòng 1. Có không ít chị em thay vì muốn ngực to lên, họ lại phải chi tiền để phẫu thuật cho gò bồng đảo nhỏ lại. Để đáp ứng được thị hiếu thiểu số này, ngành công nghiệp thẩm mỹ tiếp tục cho ra đời phương pháp phẫu thuật thu nhỏ ngực.
Nhiều chị em khát khao ngực nhỏ lại - 1
Những bộ ngực quá to sẽ khiến phụ nữ cảm thấy bất tiện trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt là khi chơi thể thao.
Thông thường ngực lớn sẽ giúp phụ nữ cảm thấy mình sexy hơn. Nhưng nếu quá lớn lại khiến họ thấy bất tiện trong cuộc sống. Như trường hợp mới đây, cô Jennie Smith, 35 tuổi, sống tại thị trấn Uttoxeter, hạt Staffordshire, Anh Quốc là một trong những trường hợp như vậy. Cô cho biết: “Tôi cảm thấy xấu hổ khi ngực quá lớn từ khi học cấp 2, bất kì khi tôi xuất hiện ở đâu thì các ánh mắt cũng đổ dồn vào vòng 1. Họ xì xào và nhìn tôi giống vật thể lạ. Chưa kể những bộ đầm bó sát, khoe vòng 1 to cũng khiến người tôi mất cân đối hơn. Vì thế tôi quyết định phẫu thuật cho ngực nhỏ lại.”
Nhiều chị em khát khao ngực nhỏ lại - 2
Cô Jennie trước và sau khi phẫu thuật thu nhỏ ngực.
Là một phụ nữ năng động, vì vậy Jennie rất yêu thích các hoạt động thể thao cũng như ngoài trời. Cô cho biết mình rất khó tìm được áo ngực hoặc váy vừa ý vì độ chênh lệch bất thường giữa các số đo 3 vòng. Ngoài ra, cô còn bị đau lưng và cổ do vết dây áo lót hằn lên người. Để giải quyết những bất cập, mới đây, Jennie đã quyết định tiến hành phẫu thuật thu nhỏ ngực trị giá 5.500 bảng Anh (tương đương 200 triệu đồng).
Nhiều chị em khát khao ngực nhỏ lại - 3
Tay vợt Simona Halep cũng đã phải phẫu thuật để được sở hữu vòng 1 nhỏ hơn.
Nhiều chị em khát khao ngực nhỏ lại - 4
Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Jonathan Staiano, Bệnh viện BMI Priory, thành phố Birmingham cho biết, trung bình mỗi năm bệnh viện tiếp nhận khoảng 25 ca thu nhỏ ngực. Cũng theo bác sĩ Staiano, ngực quá to sẽ khiến phụ nữ cảm thấy đau đớn trong quá trình chạy bộ hay tập gym, từ đó gây ảnh hưởng tới hệ miễn dịch.
Julia

Đăng nhận xét

Cancel Reply
Previous Page
  • Post
  • Comments
  • Related
  • Guestbook
  • Author
  • Other
Related posts
Guestbook
Author